Đánh giá tiềm năng của mặt bằng kinh doanh phòng gym.

Thứ Sun,
24/10/2021
Đăng bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU NGUỒN SỐNG VIỆT

Bài viết liên quan

Việc đánh giá sự tiềm năng của khu vực trong kinh doanh rất quan trọng đối với tất cả loại hình kinh doanh nói chung và ngành gym nói riêng. Mặc dù hiểu được sự quan trọng nhưng rất ích người có đủ khả năng đánh giá chính xác sự tiềm năng của mặt bằng kinh doanh, rất nhiều người đánh giá sai dẫn đến hiệu quả kinh doanh bị ảnh hưởng rất nhiều. Nếu đây cũng là vấn đề bạn quan tâm hy vọng những thông tin dưới đây sẽ phần nào giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc đánh giá tiềm năng kinh doanh phòng gym của khu vực.

Đánh giá tiềm năng của mặt bằng kinh doanh phòng gym. Đánh giá tiềm năng của mặt bằng kinh doanh

Những điều cần lưu ý khi đánh giá tiềm năng mặt bằng kinh doanh phòng gym.

Để đánh giá một khu vực, địa điểm kinh doanh có thật sự tiềm năng, phù hợp với kinh doanh phòng gym hay không, cần đưa ra một số tiêu chuẩn để dựa vào đó bạn sẽ dễ dàng đánh giá và tìm ra một địa điểm kinh doanh phòng gym phù hợp. Dưới đây là những tiêu chí chất lượng để đánh giá sự tiềm năng.

Mật độ dân cư, nhu cầu và khả năng sử dụng dịch vụ.

Sự tiềm năng của một khu vực sẽ được thể hiện hầu hết thông qua số lượng người quan tâm và sử dụng dịch vụ phòng gym. Trong bán kính từ 2-3km, mật độ dân cư nhu cầu sử dụng dịch vụ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc kinh doanh phòng gym, vì dường như mọi người chỉ đến những phòng gym gần nơi làm việc hoặc nơi ở, khi ai tìm đến những phòng gym quá xa. Để có thể đo lường được mức độ nhu cầu và khả năng sử dụng dịch vụ của người dân trong khu vực, buộc bạn phải thực hiện một số phương cách thức khảo sát. Dưới đây là 2 cách để bạn có thể thu thập thông tin Cách 1: Thông qua những phòng gym xung quanh vào những giờ cao điểm bạn có thể thấy được mức độ sử dụng dịch vụ phòng gym, đồng thời bạn có thể biết được chính xác mức độ khả năng chi trả cho dịch vụ phòng gym ở mức bao nhiêu. Đồng thời có thể khai thác những điểm yếu trong dịch vụ của những phòng gym trong khu vực để khai thác để gia tăng khả năng cạnh tranh cho phòng gym của bạn. Cách 2: Thực hiện các khảo sát trực tiếp thông qua các phiếu trả lời câu hỏi. Để mang lại hiệu quả đòi hỏi phải có kinh nghiệm trong việc đưa ra những câu hỏi khai thác tốt các thông tin cần thiết. Để tối ưu hiệu quả nên kết hợp 2 cách để đưa có được một kết quả tốt nhất trong việc tìm kiếm thông tin và dữ liệu cần thiết.

Nhu cầu tập luyện đến gym trong khu vực

Sự thuận tiện di chuyển.

Một yếu tố quan trọng, ảnh hưởng không hề nhỏ đến hiệu quả kinh doanh sự thuận tiện trong việc đến phòng gym là yếu tố quan trọng đối với khách hàng, do hầu hết khách hàng sẽ ưu tiên những phòng gym gần nơi ở, nơi làm việc hoặc tiện ghé qua. Do đó nên tránh những địa điểm khó tìm hoặc phải tốn nhiều công sức mới đến được, một số đặc điểm lưu ý cần tránh khi lựa chọn địa điểm kinh doanh.

  • Đường 1 chiều
  • Trong hẻm nhiều ///
  • Ở trên cao
  • Đường đại lộ
  • Tuyến đường kẹt xe giờ cao điểm.

Có nhiều địa điểm cộng đồng xung quanh.

Khi phòng gym của bạn trở thành một phần trong khu phức hợp đầy đủ các khu tiện ích cộng đồng. Sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng, với những chương trình liên kết, quảng bá phù hợp sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng đến với phòng gym của bạn. Những địa điểm cộng đồng lý tưởng trong khu vực như:

  • Trường học
  • Các tòa nhà văn phòng
  • Chung cư
  • Dịch vụ  giải trí như: hàng net, rạp chiếu phim,...

Có nhiều địa điểm đông dân sử dụng

icon

Giao hàng - Lắp đặt thần tốc

Miễn phí vận chuyển, lắp đặt
icon

Setup Gym từ A-Z

Chuyển giao mô hình kinh doanh Gym thành công
icon

Đồng hành trọn đời

Luôn đồng hành trong kinh doanh cùng với các chủ đầu tư
icon

Huấn luyện đội ngũ

Đào tạo đội ngũ nhận sự vận hành phòng Gym chuyên nghiệp
popup

Số lượng:

Tổng tiền: