Những yếu tố thu hút khách hàng đến với phòng gym

Thứ Wed,
28/07/2021
Đăng bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU NGUỒN SỐNG VIỆT

Bài viết liên quan

Kinh doanh phòng gym đạt hiệu quả tốt được thể hiện ở việc giữ chân được khách hàng gắn bó với phòng gym. Khi mà thực trạng cho thấy nhiều phòng gym phải thua lỗ vì khách hàng bỏ đi sau một khoảng thời gian ngắn tập luyện. Số lượng khách bỏ đi gần phân nữa so với lúc ban đầu. Do đó việc xác định và tạo ra những điều thu hút khách hàng là vô cùng quan trọng, gúp tạo nguồn khách hàng tiềm năng lớn, qua đó duy trì kinh doanh mỗi tháng với mức doanh thu ổn định đặc biệt quan trọng trong giai đoạn đầu kinh doanh 

Những yếu tố thu hút khách hàng gắn bó với phòng gym của bạn

Chất lượng dịch vụ

Đây chắc hẳn là yếu tố hàng đầu, kinh doanh phòng gym là một loại hình kinh doanh dịch vụ do đó chất lượng dịch vụ cần được chú trọng và đầu tư. Chất lượng dịch vụ được thể hiện qua nhiều yếu tố, như trải nghiệm của khách hàng trong suốt quá trình tập luyện, tư vấn và những gì họ được nhận sau mỗi buổi tập. Do đó yếu tố con người sự trao tiếp, tương tác với khách hàng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ phòng gym, ngoài ra thì yếu tố không gian, cơ sở vật chất, chất lượng trang thiết bị cũng góp phần lớn đến chất lượng dịch vụ tổng thể.

Các gói dịch vụ với mức phí hấp dẫn

Vấn đề về giá luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm, vì tùy vào mỗi người họ sẽ có những mức kinh phí nhất định cho việc luyện tập sức khỏe mỗi tháng, do đó việc thực hiện các khảo sát về mức độ chi trả để có thể thiết kế các gói tập với mức phí hợp lý là điều vô cùng quan trọng. Điều này sẽ thu hút được khách hàng đến sử dụng dịch vụ của bạn, tuy nhiên không nên chỉ đưa ra một gói tập mà hãy phân thành nhiều loại gói tập khác nhau với các phân khúc khách hàng khác nhau

Đa dạng các loại hình tập luyện sức khỏe

Đây là điểm rất thu hút khách hàng vì sự đa dạng các hình thức rèn luyện sức khỏe tại phòng gym của bạn. Ngoài gym thì nhiều khách hàng có nhu cầu với các môn vận động khác như: Yoga, Kickboxing, Zumba, Dance,... hãy tạo ra sự đa dạng cho phòng gym của bạn, cũng là một cách hiệu quả để có thể thu hút nhiều loại khách hàng khác nhau. Ngoài ra việc có đa dạng các loại dịch vụ sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ra các gói tập luyện thu hút khách hàng, cùng một mức giá khác hàng có thể tập tất cả các loại dịch vụ, nghe có vẻ rất hấp dẫn tuy nhiên sẽ rất ít khách hàng có đủ sức trong một ngày mà trải nghiệm 2 loại hình tập luyện khác nhau họ sẽ không đủ thời gian và năng lượng.

Xây dựng văn hóa tập luyện tại phòng gym của bạn

Văn hóa tại phòng gym sẽ tạo nên sự khác biệt to lớn so với những phòng gym còn lại, một khi khách hàng đã tập luyện và cảm nhận được văn hóa tại phòng tập của bạn, họ sẽ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác, một nơi mà khách hàng đến không chỉ để tập luyện mà còn là nơi để họ giao lưu trò chuyện với nhau Việc xây dựng một văn hóa tại phòng gym phụ thuộc rất lớn vào quy trình vận hành chuyên nghiệp, tạo dựng sự kết nối giữa khách hàng với các nhân viên phòng gym và giữa các khách hàng với nhau. Một quy trình vận hành hiệu quả sẽ chú trọng vào cách ứng xử, thái độ phục vụ của nhân viên đối với khách hàng, sự hướng dẫn, tương tác của các huấn luyện viên đối với khách hàng. Để tạo nên sự gắn kết giữa mọi người trong phòng gym, giữa khách hàng và các huấn luyện viên thì việc xây dựng các chương trình vận động, cuộc thi sẽ giúp họ gần nhau hơn thông qua đó.

 

icon

Giao hàng - Lắp đặt thần tốc

Miễn phí vận chuyển, lắp đặt
icon

Setup Gym từ A-Z

Chuyển giao mô hình kinh doanh Gym thành công
icon

Đồng hành trọn đời

Luôn đồng hành trong kinh doanh cùng với các chủ đầu tư
icon

Huấn luyện đội ngũ

Đào tạo đội ngũ nhận sự vận hành phòng Gym chuyên nghiệp
popup

Số lượng:

Tổng tiền: